Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và báo cáo thực hiện của bộ phận
- Xây dựng và lập kế hoạch kinh doanh ngắn/trung/dài hạn
- Phân bổ chỉ tiêu, lập kế hoạch hành động cho từng nhân viên để đạt được chỉ tiêu đó, căn cứ trên chỉ tiêu giao xuống của công ty
- Theo dõi và giám sát việc thực hiện chỉ tiêu của từng nhân viên để có hành động kịp thời
- Báo cáo hoạt động của phòng theo mục tiêu tháng/quý/năm
- Triển khai, xúc tiến các phương án thúc đẩy bán hàng. Phối hợp với bộ phận MKT để triển khai các chương trình thúc đẩy Sale online
- Xây dựng cơ cấu nhân sự và quy trình, cơ chế bộ phận
- Xây dựng định biên, cơ cấu và mô tả công việc nhân sự trong bộ phận
- Xây dựng quy trình nghiệp vụ nội bộ
- Xây dựng quy trình tác nghiệp giữa các phòng ban Thiết kế, tổ chức giám sát thực hiện hệ thống bảng biểu nhân sự nhằm vận hành tốt các quy trình quản trị hành chính nhân sự
- Xây dựng cơ chế theo dõi, đánh giá nhân viên
- Quản lý, giám sát và đánh giá hoạt động của bộ phận
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của sàn TMĐT đảm bảo tuân thủ theo các quy định của công ty và pháp luật
- Giám sát bán hàng, thúc đẩy hoạt động của nhân viên
- Giám sát tính tuân thủ về quy định và quy trình bán hàng của nhân viên
- Kiểm soát, đánh giá việc thực hiện công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển... nhân viên trực thuộc.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng nhãn hàng, phân tích và đưa ra giải pháp
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển chất lượng nhân sự
- Theo dõi đối thủ cạnh tranh về chương trình khuyến mại
- Nghiên cứu mở rộng và phát triển kênh bán hàng trực tuyến phù hợp với xu hướng, thị trường
- Phối hợp các bộ phận khác trong quá trình tác nghiệp

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh TMĐT, Marketing ...
- Trung thực và liêm chính trong công việc
- Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao
- Tính nguyên tắc và sự cương quyết
- Biết lắng nghe và ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 25 - 35 triệu, gồm Lương cơ bản 20 - 25 triệu (hoặc thỏa thuận) + Phụ cấp + KPIs.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm).
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản; khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, teambuilding... của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ.
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm.
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng, sáng kiến mới

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 171 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách - Phường Ngô Thì Nhậm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Phòng Thương Mại Điện Tử
Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Nộp đơn